รีสอร์ท หัวหิน banner    
         
เมนู

> หน้าแรก
> ประวัติเมืองหัวหิน

> ข่าวสาร
> หน่วยงานราชการ
> บันทึกการเดินทาง

> กระดานสนทนา
> ซื้อ ขาย บ้าน ที่ดิน
> ติดต่อ สอบถาม

ที่พัก หัวหิน
 
ที่พัก ชะอำ
 
ชวนกิน
 
พาเที่ยว
 
ธุรกิจ บริการ
 

 

 

 

 


 

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ หัวหิน 2555 (Hua Hin International Film Festival 2012)

สมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ร่วมกับ เทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ หัวหิน ปี 2555 ระหว่างวันที่ 26-29 มกราคม 2555
สถานที่จัดงานครั้งนี้ จะมีพิธีเปิดงานที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนลตัล หัวหิน รีสอร์ท วันที่ 27 มกราคม 2555 โดยมีนักแสดง ดารา และผู้กำกับระดับแนวหน้า ร่วมเปิดงาน เช่น เซเว่น นักร้องเกาหลี ลี ดาเฮ ดาราเกาหลี นอกจากนี้ยังจัดให้มีนิทรรศการเฉลิมพระเกียรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จัดแสดงภาพถ่ายของพระองค์ จัดแสดงภาพทรงโครงการพระราชดำริ ส่วนที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ หัวหิน รับหน้าที่เป็นผู้ฉายหลังที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลกกว่า 50 เรื่อง ทั้งหนังในแถบเอเชีย เช่นเรื่อง Way of The Sea ของฟิลิปปินส์ Warriors Of the Rainbow ของใต้หวัน KL Fangster ของมาเลเซีย หรือหนังจากสหรัฐอย่างเรื่อง 360
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมกลางแจ้ง โดยแสดงที่ Centennial Park ตั้งแต่เวลา 17.00 - 23.00 มีการจัดฉายหนังย้อยยุค การพากษ์หนังแบบสดๆ จากทีมพากษ์ "อินทรีย์" การแสดงดนตรีย้อยยุค
และที่ วิก หัวหิน จัดให้มีการสัมมนากันในหลายหัวข้อ โดยนักวิชาการและคนทำหนัง ในอาเซียน 9 ประเทศ เช่น ASEAN Movies for ASEAN Community และหัวข้อเกี่ยวกับการหาทุนสร้างหนัง การเรียนสร้างหนังให้เป็น โดยผู้กำกับชื่อดัง เป็นต้น

เทศการภาพยนตร์นานาชาติ หัวหิน 2555